January 1, 2014

2014 - New Year Resolution

Một năm nữa lại trôi qua, một lời chúc tốt đẹp nhất tới tất cả mọi người là điều không thể thiếu cho những ngày như thế này. Kính chúc tất cả một sự an lành, một năm mới cát tường và sự thành công may mắn. Mọi người sẽ phi nước đại để nhanh chân tới thành công trong năm Giáp Ngọ 2014 này.

Cũng như mọi năm, việc nhìn lại những gì đã làm trong năm trước cũng như định hướng phát triển cho năm sau luôn luôn bước hoạch định mà mình luôn làm. Năm 2013 vừa rồi, có thể nói là một năm không mấy thành công, và có nhiều điều phải nói là thất vọng, nhưng bên cạnh đó vẫn có nhiều điều tích cực ^^

Điều đáng nói nhất trong 2013 là mình đã rời bỏ gia đình FPT Online, nơi mà mình đã công tác trên 2 năm, xa rời những người bạn, những anh em đã cùng nhau chinh chiến rất nhiều trận đấu. Cùng thức thâu đêm, cùng căng mắt coi dòng dữ liệu, hihi, tất cả giờ đã là quá khứ. Nhưng vẫn mong một ngày nào đó, lại đoàn tụ cùng anh em mà có những phút thư hùng với nhau.

2013 cũng không có dấu móc gì đặc biệt, mình vẫn chưa làm đc những điều mình mong chờ cũng như đặt ra vào đầu năm ấy. Thật đáng tiếc. Giữa tháng 8/2013 thì mình chuyển công tác để tìm chân trời mới phù hợp hơn. Nhưng có 1 điều chưa thỏa lắm vì có lẽ làm lâu ở FO nên quen phong cách bên đó, mọi thứ rất quy cũ, còn bên đây thì hơi lỏng lẻo tí. Nhưng không sao, hy vọng mọi người sẽ mau gắn kết và mau theo một luồn mới.

Thôi thì cũng đã nhìn lại xong rồi, viết nốt những dòng dự định cho năm sau để còn đón năm mới với bà xã nữa ;)
Trong năm 2014, mình sẽ tự tay xây dựng một hệ thống mới, hy vọng nó sẽ chạy tốt và ổn định, mang lại cảm hứng và sự tín nhiều cho nhiều bên. Cũng vì cái hệ thống này mà có lẽ việc viết lách cho trang cá nhân đành tạm dừng lại, hoặc lâu lâu mới có một đề tài "chém gió" cùng bạn bè.

Xin chào năm 2013, và cùng hướng tới 2014. Good luck and happy


No comments:

Post a Comment