October 21, 2013

Developer Round Table Lần 1 - Sự im lặng đến nghẹt thở

Sự kiện Developer Round Table được trung tâm tin học Hoàng Nguyễn tổ chức, với mục đích chia sẻ giao lưu là chính. Và lần thứ nhất đã được diễn ra tại ngay trung tâm của Hoàng Nguyễn, lúc 9h ngày 20/10/2013 (Đúng vào ngày phụ nữ VN) với một không khí hết sức im lặng, im lặng đến mức nghẹt thở chứ không như mình tưởng tượng ban đầu, sẽ rất ồn ào náo nhiệt, điều khá lạ tại hội thảo IT

Trong lần "Chém gió" này, mình được ủy nhiệm giao lưu với các bạn với Zend Framework 2, để mọi người trao đổi, nhưng không biết là do mình quá tay nên các bạn đơ càng hết hay sao mà im luôn từ đầu đến cuối buổi.

Nhưng dù sao thì nhiệm vụ của mình cũng đã hoàn thành tốt đẹp (theo đánh giá cá nhân) vì có câu mà giang hồ hay đồn đại: "Chém gió là 1 nghệ thuật, người chém gió là 1 nghệ sĩ, và những ai bị chém là thành liệt sĩ", các bạn "ngủm" hết là mình nói xong rồi (hehe). Hôm nay, mình chia sẻ với các bạn 2 slide mà mình đã chuẩn bị cho buổi hội thảo này, hy vọng giúp cho buổi hội thảo và mọi người thích thú với framework mà mình tin dùng lâu nay.

No comments:

Post a Comment