January 1, 2013

2013 - New Year Resolutions

Một năm mới lại bắt đầu, kính chúc cho tất cả mọi người mọi nhà một năm mới an khang thịnh vượng, ấm no tiền tình, thành công trong sự nghiệp và tất cả những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với mọi người.
Một năm nữa lại trôi qua - một năm với biết bao thăng trầm, biến cố của cuộc sống. Có lúc vui tươi, có khi buồn bã; khi cuồn cuộn nhiệt huyết, khi trầm lắng nội tâm. Năm 2012 vừa qua là một năm để lại rất nhiều kỷ niệm, rất nhiều điều đọng lại trong lòng của mình. Có thể cùng nhìn lại 20 khoảng khắc đáng nhớ nhất trong năm 2012 trên  Facebook tại địa chỉ sau: "Year In Review - 2012"

Nhìn lại những dự định của năm 2012, có lẽ mình đã đi chệch với những gì định ra ngày 01-01-2012, nhưng ngẫm lại có lẽ mình lựa chọn đúng.
Dự định đi sâu vào hướng system để phát triển kỹ thuật tốt hơn thì mình bỏ ngang vì cái máy vi tính của mình dở chứng, hư lên hư xuống, đến nay vẫn chưa đầu tư lại được. Mình còn dính cả đống công việc trong công ty nên cũng không thể làm gì cá nhân được. Phù, một năm chạy với dự án mệt mỏi, ngay cả đi chơi với công ty mà còn phải làm việc từ xa ^^

Vấn đề học lại Anh văn cũng không thực hiện được vì bận cho 1 dự án cá nhân, thoát khỏi cảnh độc hành lang thang. Gần như hơn nửa năm 2012 mình phải chu toàn cho cái ngày trọng đại của mình, và dù đã cố gắng rất nhiều như cũng không sao tránh được những thiếu sót, cũng may những khách mời tham gia ngày hôm đó điều rất hài lòng. Đó là điều mà mình vui và hạnh phúc nhất trong năm 2012. Cùng nhìn lại những hình ảnh cho ngày trọng đại này 12-08-2012 nha.

Hướng đi làm web freelance cũng thực hiện được 1 dự án nhưng cảm thấy không phù hợp nữa nên đành chuyển qua hướng đi dạy, kiếm thêm cũng không ít mà công việc thì rất thoải mái. Việc dạy học PHP này cũng là 1 cách giúp mình tự rèn luyện khả năng nói trước công chúng và khả năng dẫn dắt 1 team. Đó là một bước chuẩn bị cho tương lai 2013 này.

Và cũng như mọi năm, bên dưới mình sẽ hoạch định một số mấu chốt sẽ thực hiện trong năm 2013 và hy vọng trong năm mình sẽ thực hiện tốt những điều này.
  • Lang thang làm những cái chuyên sâu hơn, không thể chỉ dừng lại tại 1 điểm như hiện giờ.
  • Cố gắng viết blog lại thật đều đặn để không bỏ phí công sức gầy dựng blog này bao lâu
  • Hỗ trợ lớp học tốt hơn trên group của trung tâm.
  • Cố gắng mua lại cái máy tính để còn thực hiện nhiệm vụ nghiên cứu, khám phá, và quật phá nữa.
  • Sắp xếp lại thời gian để có thể vừa học, vừa làm, nhưng vẫn đạt hiệu quả cho cả 2 thứ.

No comments:

Post a Comment