January 1, 2012

2012 - New Year Resolution!

Vậy là một năm nữa lại trôi qua, năm mới lại đến, kính chúc tất cả mọi người an khang, thịnh vượng, thành công, sức khỏe và mọi điều tốt đẹp. Cũng như mọi năm, thời điểm đầu năm là thời điểm mình thiết lập những tiên quyết, những hướng đi cho năm. Và trước hết thì cũng nhìn lại quá khứ để thấy được mình được gì và mất gì trong năm qua.

Trong năm vừa qua, sau khi chuyển từ công ty cũ sang một môi trường mới hơn, chuyên nghiệp hơn mình học hỏi được rất nhiều thứ. Khả năng tư duy, lập trình từ đó cũng được lấy lại phong độ và ngày càng tiến bộ hơn. Đây có lẽ là điều mình hài lòng nhất trong năm qua. Qua công ty mới, quen được những người bạn rất tốt, những đàn anh sẵn sàng hỗ trợ mình đã giúp mình đi lên rất nhiều. Chân thành cảm ơn tất cả những người đã và đang hỗ trợ mình trong suốt thời gian qua và trong thời gian sắp tới.

Về khoản thu nhập thì nói chung là thu có tăng lên đúng với mong muốn năm ngoái là 20% nhưng phần chi ra cũng tăng lên theo. Nên nói chung là tổng không đổi. Và sau 1 năm làm việc vừa qua thì vẫn tay trắng, chưa khấm khá được gì. Vấn đề này khá là đau đầu.

Năm qua thì cũng có một số sự cố đáng tiếc và không mong đợi xảy ra với mình. Làm ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến sự phát triển bản thân, nhưng làm người ai không một lần vấp ngã, quan trọng sau đó có biết đứng lên không. Và mình sẽ phấn đấu để không hỗ thẹn với bản thân, người thân và gia đình.

Và dưới đây là các mục mà mình sẽ cố gắng phấn đấu thật tốt trong năm sau:
  1. Đi sâu về hướng system, để nắm vững kỹ thuật hơn. 
  2. Quay lại học Anh văn, cái này bỏ lâu quá rồi, 1 chữ không nhớ gì hết 
  3. Phải cố gắng chơi 1 môn thể thao nào đó
  4. Phấn đấu và tìm một số dự án web freelance kiếm thêm thu nhập 
  5. Và điều đặc biệt trong năm sau là sẽ từ giả hành trang độc thân

No comments:

Post a Comment